Mẫu Email

Mỗi email được gửi đều khác nhau nhưng một số email nhất định có thể được tiêu chuẩn hóa, thường được gọi là Email Template hoặc Standard Reply.

Để truy cập danh sách Mẫu Email, hãy truy cập:

Trang chủ> Cài đặt> Email> Mẫu Email

1. Cách tạo Mẫu Email

  1. Chuyển đến danh sách Mẫu Email, nhấp vào Mới.

  2. Nhập tên cho Mẫu Email này.

  3. Nhập Chủ đề cho Mẫu Email này.

  4. Phản hồi là nội dung tiêu chuẩn của email sẽ là một phần của mẫu này.

  5. Tiết kiệm.

DocType được liên kết: (tùy chọn) DocType được liên kết với mẫu này.

1.1 Cách sử dụng Mẫu Email

Bạn có thể sử dụng Mẫu Email này trong các Email được gửi từ ERPNext trong trường "CC, BCC & Mẫu Email" của phần email của tài liệu. ERPNext sẽ tìm nạp chủ đề và phản hồi theo mẫu đã chọn.

Bạn có thể đặt Mẫu email mặc định cho từng loại tài liệu thông qua Tùy chỉnh biểu mẫu .

1.2 Cách lấy tên trường

Các tên trường bạn có thể sử dụng trong mẫu email của mình là các trường trong tài liệu mà bạn đang gửi email. Bạn có thể tìm hiểu các trường của bất kỳ tài liệu nào thông qua Biểu mẫu tùy chỉnh và chọn loại tài liệu (ví dụ: Đơn đặt hàng)

1.3 Sử dụng HTML để xây dựng mẫu

Có một Use HTMLdấu kiểm mà bạn có thể chuyển đổi để chuyển từ trình soạn thảo văn bản sang trình soạn thảo mã. Điều này cho phép kiểm soát tốt hơn nội dung email và giúp bạn dễ dàng sử dụng các tính năng như vòng lặp trong Jinja.

1.4 Tạo mẫu

Các mẫu được biên dịch bằng Jinja. Để tìm hiểu thêm về Jinja, hãy truy cập trang này .

Last updated

Change request #358: