Giao việc

Giao việc là một tính năng trong CRM cho phép bạn chỉ định một tài liệu cụ thể cho một người dùng cụ thể phải làm việc trên tài liệu đó.

Ví dụ: nếu Đơn đặt hàng cần được Người quản lý bán hàng phê duyệt hoặc đệ trình, thì người dùng bản nháp đầu tiên có thể chỉ định Đơn đặt hàng đó cho Người quản lý bán hàng.

Khi chỉ định tài liệu này cho Người quản lý bán hàng, tài liệu này sẽ được thêm vào danh sách Việc cần làm của người dùng đó.

Tương tự, đối với Phiếu xuất kho và Hóa đơn bán hàng, đối với Đơn đặt hàng bán hàng này, việc giao việc có thể được thực hiện cho Người dùng vật tư và Người dùng tài khoản.

Phân công

Lưu ý: Thao tác giao việc có thể được thực hiện bất kể các Hạn chế về Quyền.

Nhiệm vụ mới

Để tạo thao tác giao việc, hãy chon tài liệu bạn muốn giao việc và nhấp vào nút 'Giao cho' nằm ở thanh bên trái. Chọn tên của Người dùng mà bạn muốn giao cho công việc này.

Phân công

Cùng với sự giao việc, bạn cũng có thể để lại nhận xét để người được giao việc xem xét.

Phân công

Danh sách việc cần làm của người được giao

Sau khi được giao việc, danh sách công việc sẽ được hiển thị trong mục Việc cần làm của người dùng.

Phân công

Xóa công việc được giao

Người dùng sẽ có thể xóa công việc được giao bằng cách nhấp vào nút "Đã đóng" trong tài liệu.

Khi nhiệm vụ được đặt là hoàn thành, Việc cần làm tương ứng sẽ đồng thời được cập nhật là 'Đã đóng'.

Last updated

#358:

Change request updated