Thương hiệu
Thương hiệu xác định các mặt hàng có tên cụ thể.
Last updated
Thương hiệu xác định các mặt hàng có tên cụ thể.
Last updated
Thông thường, một thương hiệu là tên nhà sản xuất hoặc nhà đóng gói của một sản phẩm cụ thể. Ví dụ, Apple là một thương hiệu sản xuất máy tính xách tay. Thương hiệu không nhất thiết phải là Nhà sản xuất của một Mặt hàng, đó chỉ là tên mà sản phẩm được bán. Ví dụ: nếu bạn sản xuất cốc nhựa, bạn có thể cấp phép cho một thương hiệu lớn để họ bán sản phẩm đó dưới Thương hiệu của họ.
Trong ERPNext, Thương hiệu có thể được gán cho các Mặt hàng để xác định và gán các giá trị mặc định.
Để truy cập danh sách Thương hiệu, hãy truy cập:
Trang chủ > Bán hàng > Bán hàng > Thương hiệu
Chuyển đến danh sách Thương hiệu và nhấp vào Mới.
Nhập tên Thương hiệu và nhập mô tả (nếu có).
Bấm "Lưu".
Giờ đây, Thương hiệu này có thể được liên kết với các Mặt hàng khác nhau.
Các giá trị mặc định sau có thể được cài đặt cho một Thương hiệu. Khi chỉ định thương hiệu này cho một Mặt hàng, các giá trị mặc định đã đặt sẽ được tìm nạp khi thực hiện các giao dịch Bán/Mua với Mặt hàng của Thương hiệu này.
Kho mặc định: là Kho mà Mặt hàng sẽ được lấy/lưu trữ từ đó tùy thuộc vào giao dịch.
Bảng giá mặc định: Bảng giá được cài đặt tại đây sẽ được tìm nạp trong các giao dịch Mua/Bán.
Khi thực hiện các giao dịch Mua hàng như Đơn đặt hàng, Biên lai mua hàng hoặc Hóa đơn mua hàng, các giá trị mặc định được cài đặt ở đây sẽ được tìm nạp khi chọn Mặt hàng của Thương hiệu này.
Trung tâm chi phí mua hàng mặc định
Nhà cung cấp mặc định
Tài khoản chi phí mặc định
Khi thực hiện các giao dịch Bán hàng như Đơn đặt hàng, Phiếu giao hàng hoặc Hóa đơn bán hàng, các giá trị mặc định được cài đặt ở đây sẽ được tìm nạp khi chọn Mặt hàng của Thương hiệu này.
Trung tâm chi phí bán hàng mặc định
Tài khoản thu nhập mặc định
Biên lai mua hàng
Phiếu giao hàng