Nhân viên bán hàng

nhân viên bán hàng

Người bán hàng là người bán sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Nhân viên bán hàng được tạo theo cách phân cấp trong ERPNext. Bạn có thể tạo nhân viên bán hàng và thêm nhân viên bán hàng khác dưới nhân viên bán hàng chính.

Để truy cập danh sách Nhân viên bán hàng, hãy truy cập:

Trang chủ > Bán hàng > Bán hàng > Nhân viên kinh doanh

Nó cũng có thể được truy cập từ: Trang chủ > CRM > Cài đặt > Nhân viên bán hàng

1. Cách tạo nhân viên bán hàng

  1. Chuyển đến danh sách Nhân viên bán hàng và bấm vào Mới.

  2. Nhập tên nhân viên bán hàng.

  3. Chọn Nhân viên cho Nhân viên bán hàng.

  4. Chọn hộp kiểm 'Nút nhóm', nếu bạn muốn thêm nhiều Nhân viên bán hàng hơn dưới Nhân viên bán hàng này.

  5. Nhấp vào 'Tạo mới'.

2. Tính năng

2.1 Nhân viên bán hàng trong giao dịch

Bạn có thể sử dụng các giao dịch bán hàng của Nhân viên bán hàng như Đơn đặt hàng, Phiếu giao hàng và Hóa đơn bán hàng. Đọc Người bán hàng trong Giao dịch bán hàng để biết thêm chi tiết.

2.2 Giao Chỉ tiêu Bán hàng cho Nhân viên Bán hàng

Bạn có thể chỉ định mục tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng và theo dõi tiến độ. Đọc Phân bổ mục tiêu cho nhân viên bán hàng để biết thêm chi tiết.

Last updated