Liên hệ

Tiếp xúc

Liên hệ đại diện cho một người.

Một liên hệ có thể được liên kết với Khách hàng tiềm năng, Khách hàng, Nhà cung cấp, Cổ đông, Đối tác bán hàng hoặc Người dùng.

Bạn cũng có thể thêm liên hệ dưới dạng một bản ghi độc lập mà không cần liên kết nó với bất kỳ thực thể nào được liệt kê ở trên.

Để truy cập danh sách Liên hệ, hãy truy cập:

Trang chủ > CRM > Quy trình bán hàng > Liên hệ

1. Cách tạo Liên hệ

  1. Chuyển đến danh sách Liên hệ và nhấp vào Mới.

  2. Nhập Tên và Họ.

  3. Chọn trạng thái nếu liên hệ bị động, sẵn sàng liên hệ hoặc đã trả lời.

  4. Nhập chi tiết liên lạc như email, điện thoại, v.v.

Bạn cũng có thể thêm một Liên hệ từ bản ghi Khách hàng hoặc Nhà cung cấp bằng cách nhấp vào nút “Liên hệ mới” như hình bên dưới.

Khi bạn có nhiều địa chỉ liên hệ với một thực thể như khách hàng/nhà cung cấp, bạn có thể chọn 'Là địa chỉ liên hệ chính' để cho biết địa chỉ liên hệ ưu tiên. Người liên hệ chính sẽ được chọn tự động trong các giao dịch như đơn đặt hàng và hóa đơn bán hàng.

Để Nhập nhiều liên hệ từ một bảng tính, hãy sử dụng Công cụ Nhập Dữ liệu .


2. Tính năng

Một liên hệ có thể được liên kết với nhiều khách hàng hoặc nhiều nhà cung cấp.

Một liên hệ cũng có thể được liên kết với khách hàng và nhà cung cấp cùng một lúc.

2.2 Mời Liên hệ với tư cách là Người dùng

Bạn có thể cho phép người liên hệ của khách hàng và nhà cung cấp đăng nhập vào hệ thống ERPNext của mình và xem dữ liệu liên quan đến họ. Kiểm tra Cổng thông tin khách hàng để biết thêm chi tiết về điều này. Bạn có thể gửi lời mời qua email đến một liên hệ bằng cách nhấp vào nút 'Mời làm người dùng'.

Last updated