Cuộc hẹn

Cuộc hẹn

Cuộc hẹn là cuộc gặp được sắp xếp trước giữa Trưởng nhóm và Nhân viên của Công ty bạn.

Loại tài liệu cuộc hẹn có thể được sử dụng để lên lịch và quản lý tương tác với Khách hàng tiềm năng hoặc Cơ hội .

Để truy cập danh sách Cuộc hẹn, hãy truy cập:

Trang chủ > CRM > Quy trình bán hàng > Cuộc hẹn

1. Điều kiện tiên quyết

2. Cách tạo Cuộc hẹn

  1. Chuyển đến Danh sách cuộc hẹn, nhấp vào Mới

  2. Chọn thời gian dự kiến ​​của cuộc hẹn

  3. Nhập chi tiết khách hàng

  4. Trong các tài liệu được liên kết, nếu bạn đã tạo Khách hàng tiềm năng cho Khách hàng, bạn có thể đặt nó ở đây. Nếu không, hệ thống sẽ tự động tạo một khách hàng tiềm năng mới với các chi tiết khách hàng từ bước trước.

2.1 Tạo lịch hẹn qua website

Khách hàng/Khách hàng tiềm năng của bạn có thể tạo cuộc hẹn bằng cách sử dụng trang web yoursitename.com/book_appointment.

Nó sẽ khớp email khách hàng với khách hàng tiềm năng trong hệ thống và nếu tìm thấy, nó sẽ được liên kết với tài liệu. Nếu không tìm thấy khách hàng tiềm năng, cuộc hẹn sẽ được đánh dấu là "Chưa xác minh" và một email sẽ được gửi tới khách hàng để xác nhận email của họ

3. Tính năng

3.1 Tự động gán

Các cuộc hẹn được tự động chỉ định cho nhân viên theo Agentsdanh sách trong Cài đặt đăng ký cuộc hẹn . Đại lý có ít nhiệm vụ nhất trong ngày của cuộc hẹn và người rảnh trong thời gian đã định sẽ được chỉ định vào cuộc hẹn.

3.2 Email xác nhận

Nếu không có khách hàng tiềm năng phù hợp trong hệ thống của bạn, một email sẽ được gửi đến địa chỉ email trong cuộc hẹn để xác nhận xem địa chỉ email đó có hợp lệ hay không. Sau khi xác nhận, một Khách hàng tiềm năng mới cũng sẽ được tạo trong hệ thống cùng với Cuộc hẹn.

Last updated