Thư bổ nhiệm

Được giới thiệu trong phiên bản 13

Bức thư được viết bởi nhà tuyển dụng yêu cầu các ứng viên được lựa chọn tham gia vào một vị trí cụ thể.

Trong ERPNext, bạn có thể tạo Thư bổ nhiệm mà bạn có thể gửi cho các ứng viên. Để truy cập Thư bổ nhiệm, hãy truy cập:

Trang chủ> Nguồn nhân lực> Tuyển dụng> Thư bổ nhiệm

1. Điều kiện tiên quyết

Trước khi tạo Thư hẹn, bạn nên tạo như sau:

2. Cách tạo thư hẹn

  1. Chuyển đến danh sách Thư hẹn, nhấp vào Mới.

  2. Chọn Người xin việc và Ngày hẹn.

  3. Bạn có thể điền theo cách thủ công Giới thiệu, Điều khoản và Tuyên bố kết thúc hoặc chọn Mẫu thư hẹn để tự động điền nội dung. Bạn có thể tạo Mẫu thư hẹn mới để chọn chúng một cách dễ dàng.

  4. Nhấp vào Lưu.

  5. Sau khi lưu, vào Dạng xem bản in để xem và lưu bản PDF của Thư hẹn.

Lưu ý: Thư bổ nhiệm chỉ có thể được thực hiện đối với Người nộp đơn xin việc

3. Tính năng

3.1 Mẫu thư bổ nhiệm

  1. Chuyển đến danh sách Mẫu thư hẹn, nhấp vào Mới.

  2. Điền vào phần Giới thiệu, Điều khoản và Tuyên bố Kết thúc.

  3. Nhấp vào Lưu.

Lưu ý Khi chọn Mẫu thư hẹn trong Thư hẹn, nó sẽ tự động điền nội dung.

3.2 Định dạng in

Bạn có thể tạo mới hoặc sử dụng các định dạng in tiêu chuẩn hiện có.

Last updated

Change request #314: