Đề xuất nhận việc

Đề nghị việc làm

Thư mời làm việc được trao cho các ứng viên được lựa chọn sau khi phỏng vấn và lựa chọn, trong đó nêu rõ mức lương được đề nghị, chỉ định, cấp bậc, bộ phận, số ngày được nghỉ phép và các thông tin khác.

Trong ERPNext, bạn có thể tạo hồ sơ về các Đề nghị việc làm mà bạn có thể cung cấp cho các ứng viên. Để truy cập Thư mời làm việc, hãy truy cập:

Trang chủ> Nguồn nhân lực> Tuyển dụng> Đề nghị việc làm

1. Điều kiện tiên quyết

Trước khi tạo Thư mời làm việc, bạn nên tạo như sau:

2. Cách tạo thư mời làm việc

  1. Chuyển đến danh sách Thư mời làm việc, nhấp vào Mới.

  2. Chọn Người xin việc, Ngày mời và Chỉ định.

  3. Đặt Trạng thái của Đề nghị công việc (Đang chờ phản hồi, Đã chấp nhận, Bị từ chối).

  4. Lưu và Gửi.

Lưu ý: Đề nghị tuyển dụng chỉ có thể được thực hiện đối với Người nộp đơn xin việc

3. Tính năng

3.1 Điều khoản mời làm việc

Trong phần này, bạn có thể nhập Điều khoản mời làm việc như mô tả công việc, thời gian thông báo, ưu đãi, nghỉ phép mỗi năm, v.v. và chỉ định Giá trị / Mô tả của nó.

3.2 Chọn Điều khoản và Điều kiện

Tất cả các Điều khoản và Điều kiện liên quan đến Thư mời làm việc có thể được nêu rõ trong phần này. Để thực hiện việc này, hãy tạo một mẫu Điều khoản và Điều kiện mới và liên kết nó với Thư mời làm việc.

3.3 Chi tiết in ấn

Bạn có thể tạo một định dạng in được thiết kế trước để in Thư mời làm việc. Để làm như vậy, hãy chọn Tiêu đề Thư và Tiêu đề In trong phần Chi tiết In.

Last updated

Change request #314: