Todo-Danh sách công việc cần làm

Todo-Vệc cần làm là một danh sách các nhiệm vụ sẽ được thực hiện bởi một nhân viên cụ thể.

Trong CRM, ToDo là một công cụ quản lý công việc đơn giản, nơi lưu trữ danh sách công việc cần thực hiện của người dùng. Danh sách Công việc sẽ bao gồm các công việc được phân công cho bạn và được tạo bởi bạn.

Người dùng có thể cài đặt danh sách công việc được tạo tự động khi được giao một nhiệm vụ mới từ người khác bằng cách nhấn chọn ToDo Auto Creation

Để chọn ToDo, hãy truy cập

Trang chủ --> Công cụ --> Việc cần làm

1. Cách tạo Công việc cần làm

  1. Đi tới danh sách Công việc và nhấn chọn Thêm mới.

  2. Bạn sẽ được chuyển hướng đến Mục nhập nhanh cho Công việc, trong đó bạn sẽ được yêu cầu nhập mô tả của Công việc.

  3. Chọn Lưu

    Làm

Lưu ý: Trong khi tạo Công việc bằng Mục nhập nhanh, Công việc cần làm theo mặc định được gán cho người tạo. Để tắt tự động gắn nhiệm vụ và gán cho người dùng khác, bạn hãy chọn Chỉnh sửa toàn trang và tiếp tục tạo mới.

Thông báo

Sau khi nhiệm vụ được tạo, nhân viên thực hiện sẽ nhận được thông báo cho Việc cần làm của mình.

1.1. Tùy chọn bổ sung trong khi tạo Todo

  1. Trạng thái : Bạn có thể xác định trạng thái của Việc cần làm. Trong khi tạo, trạng thái mặc định của Việc cần làm sẽ là 'Mở'. Người dùng có thể thay đổi nó thành 'Đã đóng' khi hoàn thành nhiệm vụ.

  2. Mức độ ưu tiên : Bạn có thể xác định Mức độ ưu tiên của nhiệm vụ này là Thấp, Trung bình hoặc Cao.

  3. Màu sắc : Bạn có thể chọn chỉ định màu cho từng Công việc của mình. Ví dụ: một Công việc được tạo làm lời nhắc hàng tuần để gửi báo cáo có thể được gán màu Tím, trong khi tất cả Công việc cá nhân có thể được chỉ định Màu Vàng.

  4. Ngày đến hạn : Bạn có thể thêm Ngày đến hạn vào tất cả các Công việc.

  5. Được phân bổ cho : Người dùng có thể giao nhiệm vụ cho nhân viên của bình bằng tính năng tạo việc cần làm này. Chỉ cần tạo công việc và gán nhân viên phụ trách.

1.2. Tài liệu tham chiếu

Trong CRM, mọi loại tài liệu đều có thể chia sẻ và tạo phân công nhiệm vụ cho nhân viên bằng cách nhấn chọn 'Gán'. Sau khi được chỉ định, nhiệm vụ sẽ được lưu trong danh sách việc cần làm của nhân viên.

  1. Loại Tài liệu : Khi một Công việc được tạo từ một tài liệu khác, chẳng hạn như một Nhiệm vụ hoặc một Vấn đề, thì Loại tài liệu Tham chiếu sẽ được liên kết với Công việc tại đây. Bạn cũng có thể tự thêm Loại Tài liệu Tham chiếu theo cách thủ công.

  2. Tên tài liệu: Khi di chuyển qua một DocType khác, tên DocType của tài liệu cũng được liên kết tại đây.

  3. Phân công: Khi bạn được chỉ định một Công việc qua Loại tài liệu khác, tên của người giao nhiệm vụ cũng được gắn thẻ.

2. Trạng thái

ToDo có 3 trạng thái, mỗi trạng thái sẽ mô tả tình trạng hiện tại của nhiệm vụ:

  • Mở: Việc cần làm có trạng thái mặc định là Mở khi vừa được tạo.

  • Đã đóng: Khi một hoạt động được hoàn thành, Việc cần làm có thể được đánh dấu là 'Đã đóng' hoặc 'Đã giải quyết' hoặc 'Đã hoàn thành'. Hơn nữa, đối với các Vấn đề đã được Giải quyết hoặc Nhiệm vụ đã Hoàn thành; Việc cần làm sẽ tự động đóng lại. Nó cũng có thể được Mở lại nếu được yêu cầu.

  • Đã hủy: Khi người dùng bị xóa khỏi mục được phân công ở Việc cần làm/ Nhiệm vụ/ Vấn đề, Việc cần làm được liên kết với Tài liệu đó sẽ tự động bị 'Hủy bỏ'.

Last updated