Lịch
Last updated
Last updated
Lịch là một Công cụ giúp bạn tạo, chia sẻ và theo dõi các sự kiện trong tài khoản CRM của mình.
Bạn có thể có chế độ xem theo Ngày, Tuần hoặc Tháng trong lịch.
Để truy cập lịch, hãy truy cập:
Trang chủ --> Công cụ --> Lịch
Đi tới Lịch và nhấp vào Mới.
Nhập Chủ đề và Ngày bắt đầu của sự kiện.
Chọn lưu
Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo sự kiện từ 'Chế độ xem ngày' của Lịch. Chế độ xem này được chia thành nhiều vị trí khác nhau trong ngày. Bạn có thể chọn vị trí để bắt đầu sự kiện, nhập chủ đề của sự kiện và kéo vị trí đó cho đến khi sự kiện kết thúc.
Trong biểu mẫu Khách hàng tiềm năng, bạn sẽ tìm thấy một trường có tên là Next Contact By và Next Contact Date. Khi bạn chỉ định ngày và Người dùng trong các trường này, một sự kiện sẽ tự động được tạo cho Người dùng vào ngày và giờ nhất định.
Đối với mỗi Thẻ công việc được tạo cho Người dùng trong tài khoản CRM, một sự kiện tương ứng sẽ được tạo trong Lịch.
Sự kiện sinh nhật được tạo dựa trên Ngày sinh được chỉ định trong Nhân viên.
Có nhiều sự kiện khác nhau trong một tổ chức diễn ra thường xuyên theo các khoảng thời gian định kỳ. Trong CRM, bạn có thể tạo các sự kiện như vậy bằng cách bật tính năng 'Lặp lại sự kiện' cho sự kiện cụ thể đó.
Khi bạn làm điều này, bạn sẽ được yêu cầu nhập mức độ lặp lại của sự kiện này trong 'Bật lặp lại'. Điều này có thể là hàng ngày, hàng tháng, hàng tuần hoặc hàng năm.
Bạn cũng có thể nhập ngày cuối cùng lặp lại của sự kiện trong 'Thời gian Lặp lại'. Trong trường hợp lặp lại vô hạn, bạn có thể chọn để trống trường này.
Có hai cách để bạn có thể nhận được lời nhắc qua email cho một sự kiện.
Bật lời nhắc trong sự kiện
Trong phần tổng thể Sự kiện, chọn "Gửi lời nhắc qua email vào buổi sáng" sẽ kích hoạt một email thông báo tới tất cả những người tham gia sự kiện này.
Tạo thông báo email
Để nhận lời nhắc qua email cho sự kiện, bạn nên đặt Thông báo email cho Sự kiện trên lịch.
Thông báo Email có thể được đặt từ:
Thiết lập --> Email --> Thông báo Email