Ghi chú

Ghi chú

Ghi chú là một công cụ có thể được sử dụng cho mục đích Ghi chép cá nhân. Bạn có thể sử dụng nó để lưu danh sách, mật khẩu, điều khoản và điều kiện thường dùng của mình hoặc bất kỳ tài liệu nào khác cần được chia sẻ hoặc lưu giữ để tham khảo.

Để truy cập Ghi chú, hãy truy cập:

Trang chủ --> Công cụ --> Ghi chú

Ghi chú

Cách tạo Ghi chú mới

  1. Chuyển đến danh sách Ghi chú và Nhấn chon Thêm mới.

  2. Nhập tiêu đề của ghi chú.

  3. Nhập nội dung của ghi chú: Khung điền thông tin là công cụ Trình soạn thảo văn bản cho phép bạn định dạng nội dung theo yêu cầu của mình.

  4. Chọn Lưu

Ghi chú

Hiển thị

Bạn có thể lựa chọn đặt chế độ công khai cho Ghi chú để chia sẻ nó với những Người dùng khác trong CRM

Ghi chú

Khi cài đặt Ghi chú ở chế độ Công khai, bạn có thể tùy chọn thêm tính năng 'Thông báo cho người dùng bằng cửa sổ bật lên khi họ đăng nhập'.

Ghi chú

Bạn cũng có thể chia sẻ ghi chú cho một số người dùng cụ thể. Để cấp quyền đọc, viết hoặc chia sẻ tài liệu hãy cài đặt tại mục 'Chia sẻ' ở thanh bên trái.

Thông báo

Khi cài đặt tính năng này, sau khi khi người dùng đăng nhập vào tài khoản của họ, sẽ có một thông báo chứa nội dụng ghi chú hiển thị lên trên màn hình.

Last updated