Quy trình Kế toán hoãn lại

Quy trình Kế toán hoãn lại

Kế toán hoãn lại theo quy trình là một nhật ký được tạo ra trên mọi quá trình xử lý doanh thu hoặc chi phí hoãn lại.

Quy trình Kế toán hoãn lại hồ sơ được tự động tạo khi đặt trước Doanh thu hoặc Chi phí hoãn lại. Nó được thực hiện thông qua một công việc nền nhưng người dùng cũng có thể tạo một bản ghi cho việc đặt trước Doanh thu hoãn lại hoặc Chi phí theo cách thủ công.

Để truy cập danh sách Kế toán hoãn lại theo quy trình, hãy truy cập:

Trang chủ> Kế toán> Sổ cái> Kế toán hoãn lại theo quy trình

1. Điều kiện tiên quyết

Trước khi tạo và sử dụng Kế toán hoãn lại theo quy trình, trước tiên bạn nên tạo và hiểu những điều sau:

2. Cách tạo Kế toán hoãn lại theo quy trình

  1. Chuyển đến danh sách Kế toán hoãn lại xử lý, nhấp vào Mới.

  2. Vào Công ty.

  3. Chọn loại quy trình kế toán hoãn lại. Chọn 'Thu nhập' để đặt doanh thu hoãn lại hoặc chọn 'Chi phí' cho chi phí hoãn lại đặt trước

  4. Mở rộng ngày đăng.

  5. Nhập Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc của dịch vụ.

  6. Lưu và Gửi.

3. Tính năng

3.1 Khi gửi

Khi gửi tài liệu Kế toán hoãn lại theo quy trình, Mục nhập GL để đặt trước doanh thu hoặc chi phí hoãn lại sẽ được tạo cho tất cả các hóa đơn nằm giữa Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc của dịch vụ.

Nhập tài khoản nếu Doanh thu hoặc Chi phí hoãn lại phải được ghi nhận chỉ cho tài khoản thu nhập hoặc chi phí hoãn lại cụ thể

3.2 Kích hoạt tính năng kế toán hoãn lại tự động

Để bật tính năng kế toán hoãn lại tự động, hãy bật hộp kiểm 'Tự động xử lý mục nhập tài khoản hoãn lại' bằng cách điều hướng đến Cài đặt tài khoản.

Để truy cập Cài đặt tài khoản, hãy truy cập:

Trang chủ> Kế toán> Bậc thầy Kế toán> Cài đặt Tài khoản

Last updated