Yêu cầu tặng quà cho khách hàng

B1: Tạo phiếu yêu cầu

Bạn truy cập vào phiếu hoặc vào link: https://ocrm.oshima.vn/app/hr-customer-service

Bạn chọn thêm mới phiếu:

B2: Nhập thông tin của khách hàng

  1. Phiếu tặng đúng hạn mức

Bạn nhập tên khách hàng và chọn loại ngày tặng quà. Sau đó bạn chọn "Lưu"

Sau khi "Lưu" hệ thống sẽ dựa vào điều kiện trong chính sách để kéo ra loại quà tặng với mức giá tương ứng.

Bạn tiến hành nhập thông tin nhận quà của khách để HR gửi quà

  1. Phiếu tặng vượt hạn mức

Trường hợp không đủ yêu cầu tặng quà hoặc muốn tặng quà vượt định mực: Bạn tick chọn Yêu cầu tạm ứng và chỉnh sửa trường tổng cộng, loại quà tặng

Hoàn lại chi phí ứng trước

Bạn xem báo cáo yêu cầu tặng quà để hoàn trả lại phần chi phí đã ứng trước để tặng cho khách theo link sau: https://ocrm.oshima.vn/tang-qua hoặc thao tác:

Lưu ý: Điều kiện tính phí hoàn trả: Bạn xem trong chính sách đính kèm bên dưới HDSD

B3: Gửi duyệt

Sau khi tạo phiếu hoàn tất, bạn chọn gửi duyệt phiếu.

Quy trình duyệt bao gồm: ASM tạo -> TBP duyệt -> Giám đốc kinh doanh duyệt -> Nhân sự tiếp nhận thực hiện -> ASM đính kèm hình ảnh quà lên phiếu và duyệt hoàn thiện

Lưu ý: Trường hợp phiếu đã được duyệt qua các bước mà bạn muốn thay đổi thông tin: Bạn trả phiếu về Mở và tiến hành nhập lại thông tin sau đó gửi duyệt lại.

Chính sách tặng quà

Last updated