Yêu cầu tặng quà cho khách hàng
Last updated
Last updated
Bạn truy cập vào phiếu hoặc vào link: https://ocrm.oshima.vn/app/hr-customer-service
Bạn chọn thêm mới phiếu:
Phiếu tặng đúng hạn mức
Bạn nhập tên khách hàng và chọn loại ngày tặng quà. Sau đó bạn chọn "Lưu"
Sau khi "Lưu" hệ thống sẽ dựa vào điều kiện trong chính sách để kéo ra loại quà tặng với mức giá tương ứng.
Bạn tiến hành nhập thông tin nhận quà của khách để HR gửi quà
Phiếu tặng vượt hạn mức
Trường hợp không đủ yêu cầu tặng quà hoặc muốn tặng quà vượt định mực: Bạn tick chọn Yêu cầu tạm ứng và chỉnh sửa trường tổng cộng, loại quà tặng
Bạn xem báo cáo yêu cầu tặng quà để hoàn trả lại phần chi phí đã ứng trước để tặng cho khách theo link sau: https://ocrm.oshima.vn/tang-qua hoặc thao tác:
Sau khi tạo phiếu hoàn tất, bạn chọn gửi duyệt phiếu.
Quy trình duyệt bao gồm: ASM tạo -> TBP duyệt -> Giám đốc kinh doanh duyệt -> Nhân sự tiếp nhận thực hiện -> ASM đính kèm hình ảnh quà lên phiếu và duyệt hoàn thiện