Phân cấp giá
Tài liệu hướng dẫn cách thêm phân cấp giá cho khách hàng trên hệ thống CRM
Last updated
Tài liệu hướng dẫn cách thêm phân cấp giá cho khách hàng trên hệ thống CRM
Last updated
Nhân viên tạo phân cấp giá cho khách tiến hành thực hiện thao tác theo các bước trong hình hoặc truy cập vào link: https://ocrm.oshima.vn/app/hierarchical-browsing
Màn hình hiển thị danh sách duyệt phân cấp giá, nhân viên nhấn chọn "Thêm duyệt phân cấp giá" để thêm mới một phân cấp giá cho khách.
Màn hình hiển thị trạng giao diện nhập thông tin khách hàng và chọn chương trình phân cấp giá phù hợp cho khách. Nhân viên tiến hành nhập thông tin theo các bước
Bước 1: Nhập tên nhân viên
Bước 2: Chọn tên khách hàng cần duyệt phân cấp giá
Bước 3: Chọn chương trình phân cấp giá cho khách
Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn 1 chương trình phân cấp giá
Cuối cùng nhân viên nhấn chọn "Lưu"
Sau khi Lưu, nhân viên tiến hành kiểm tra lại thông tin và Gửi duyệt chương trình phân cấp đã tạo cho Kế toán theo như hình.
Lưu ý: Trường hợp nhập phân cấp riêng về nhóm hàng, mã hàng cụ thể: Nhân viên nhấn thêm từng ô như hình bên dưới:
Kế toán tiến hành thực hiện các bước như sau hoặc truy cập vào link https://ocrm.oshima.vn/app/hierarchical-browsing để xem danh sách cần duyệt phân cấp giá:
Màn hình sẽ hiển thị danh sách chứng từ cần duyệt phân cấp. Kế toán nhấn chọn để thực hiện thao tác kiểm ra và duyệt
Sau khi kiểm tra chứng từ, kế toán nhấn chọn "Tán thành" hoặc "Không duyệt"
Đối với trường hợp "Tán thành", chứng từ sẽ được chuyển sang trạng thái "Duyệt"
Đối với trường hợp "Không duyệt", chứng từ sẽ chuyển sang trạng thái "Không duyệt" và được gửi về cho nhân viên tiếp tục sửa để "Gửi duyệt"