Vùng kinh doanh

Vùng là một khu vực địa lý mà bạn đang kinh doanh.

Trong CRM, một Vùng/Khu vực kinh doanh được sử dụng để phân loại Khách hàng, Địa chỉ, trong báo cáo kế toán và phân bổ mục tiêu bán hàng.

Để truy cập danh sách Vùng kinh doanh, hãy truy cập:

Trang chủ > Bán hàng > Cài đặt > Vùng kinh doanh

1. Cách tạo Vùng kinh doanh

  1. Đi đến danh sách Vùng, nhấp vào Mới.

  2. Nếu một Vùng bao gồm các Vùng phụ khác, đánh dấu vào 'Group Node". Ví dụ: Pháp là một nhóm Vùng và Paris là một Vùng phụ nằm trong Pháp.

  3. Bấm 'lưu'.

Bạn có thể thêm nhiều Vùng kinh doanh phụ trong một Vùng kinh doanh chính. Khi lưu, một Vùng kinh doanh có thể được chọn trong các giao dịch và báo cáo.

2. Tính năng

2.1 Phân công người quản lý Vùng

Bạn có thể chỉ định một Người quản lý Vùng phụ trách Doanh số bán hàng của khu vực này.

2.2 Đặt mục tiêu bán hàng

Tại đây, bạn có thể đặt mục tiêu bán hàng cụ thể dựa trên các mục sau:

  • Nhóm mặt hàng

  • Năm ngân sách

  • Số lượng mục tiêu

  • Doanh số mục tiêu

  • Kênh phân phối mục tiêu

Để biết thêm về cách đặt mục tiêu bán hàng, hãy truy cập trang Phân bổ mục tiêu cho nhân viên bán hàng.

3. Chủ đề liên quan

Last updated

Change request #314: