Bảng Kanban
Last updated
Last updated
Kanban Board là một công cụ sẽ cung cấp cho bạn một bố cục mô tả dữ liệu của bạn trong CRM dựa trên các trạng thái và được sắp xếp dạng bảng
Bảng này sẽ bao gồm các thẻ đại diện cho các Tài liệu khác nhau được liệt kê trong một Loại Tài liệu cụ thể. Bảng được căn chỉnh theo giai đoạn hoạt động của các giao dịch và được thể hiện bằng các Cột Trạng thái. Trạng thái thẻ có thể được thay đổi dễ dàng bằng cách kéo và thả các thẻ trên bảng.
Bảng Kanban giúp hình dung, kiểm soát và tối ưu hóa quy trình làm việc trong các trường hợp làm việc liên phòng ban
Để thêm Thẻ trên Bảng Kanban, hãy nhấp vào Thêm Nhiệm vụ. Bạn có thể Chỉnh sửa chi tiết thẻ bằng cách nhấp vào thẻ và nó sẽ đưa bạn đến Task Doctype, nơi bạn có thể thêm và chỉnh sửa chi tiết thẻ.
Dựa trên trạng thái Nhiệm vụ, bạn có thể kéo và thả các thẻ trong cột tương ứng. Ví dụ: nếu nhiệm vụ đang được thực hiện, bạn có thể di chuyển thẻ cho nhiệm vụ từ trạng thái Đang mở sang Đang làm việc.
Để thêm nhiều cột hơn trong bảng Kanban, hãy nhấp vào Thêm cột.
Bạn cũng có thể gán màu cho các cột.
Bạn cũng có thể Lưu trữ và Khôi phục các cột được thêm vào bảng Kanban. Để làm như vậy, hãy nhấp vào Lưu trữ trong menu thả xuống trên thẻ. Sau khi lưu trữ, bạn có thể khôi phục cột từ danh sách các cột đã lưu trữ trong bảng Kanban.
Bạn có thể tạo nhiều Bảng Kanban dựa trên các bộ lọc khác nhau. Để lưu bộ lọc cho Bảng Kanban, hãy nhấp vào Menu và sau đó "Lưu bộ lọc".