Thăng chức nhân viên

Thăng chức nhân viên

Thăng tiến hoặc thăng tiến nghề nghiệp là một quá trình mà qua đó Nhân viên của một công ty được chia sẻ trách nhiệm cao hơn, mức lương cao hơn hoặc cả hai.

Trong ERPNext, bạn có thể quản lý Thăng hạng Nhân viên và các hoạt động liên quan khác nhau của nó bằng cách sử dụng tài liệu này.

Để truy cập Khuyến mãi nhân viên, hãy truy cập:

Nguồn nhân lực> Vòng đời của nhân viên> Thăng chức nhân viên

1. Điều kiện tiên quyết

Trước khi tạo Chương trình thăng hạng nhân viên, bạn nên tạo các tài liệu sau:

2. Cách tạo chương trình khuyến mãi dành cho nhân viên

  1. Đi tới: Khuyến mãi nhân viên> Mới.

  2. Chọn Nhân viên.

  3. Nhập ngày khuyến mãi.

  4. Trong bảng Chi tiết Thăng chức Nhân viên, hãy chọn Thuộc tính và đặt giá trị Hiện tại và Giá trị mới.

Lưu ý: Tài liệu khuyến mãi có thể được gửi vào hoặc sau Ngày khuyến mãi. Sau khi gửi, tất cả các thay đổi được thêm vào bảng Chi tiết khuyến mãi sẽ được áp dụng cho Nhân viên. ERPNext cũng giữ một bản ghi về tất cả các thăng chức của Nhân viên trong bảng Lịch sử việc làm trong tài liệu Nhân viên.

Last updated