Giới thiệu nhân viên
Giới thiệu nhân viên
Trong quá trình tuyển dụng Nhân viên, có một số hoạt động tiêu chuẩn cần được thực hiện. Tính năng này giúp bạn duy trì thông thạo các hoạt động này và tạo một nhóm nhiệm vụ tại thời điểm tuyển dụng Nhân viên.
Giới thiệu nhân viên được tạo cho Đơn xin việc, người được chấp thuận cho việc tuyển dụng.
Trường hợp sử dụng: Hãy giả sử rằng sau đây là những hoạt động cần được thực hiện ngay sau khi một ứng viên xin việc được chấp thuận để được tuyển dụng.
Thực hiện kiểm tra lý lịch pháp lý và chuyên nghiệp
Tạo một nhân viên chính
Tạo tài khoản email
Tạo chứng minh thư
Phân bổ lá
Trong ERPNext, các hoạt động tiêu chuẩn này có thể được theo dõi trong Mẫu giới thiệu nhân viên. Để truy cập Giới thiệu nhân viên, hãy truy cập:
Nguồn nhân lực> Vòng đời của nhân viên> Giới thiệu nhân viên
Trước khi tạo Giới thiệu nhân viên, bạn nên tạo các tài liệu sau:
Đi tới: Giới thiệu nhân viên> Mới.
Chọn ứng viên. khi Người xin việc được chọn, Nhân viên tương ứng sẽ tự động được tìm nạp.
Chọn Mẫu giới thiệu nhân viên . Dựa trên mẫu đã chọn, thông tin như Phòng ban, Chức danh và cấp bậc Nhân viên sẽ được tự động tìm nạp (nếu đã được đề cập trong Mẫu giới thiệu).
Nhập ngày tham gia.
Lưu và Gửi.
Lưu ý 1: Nếu Mẫu giới thiệu nhân viên chưa được tạo, bạn có thể điền trực tiếp thông tin giới thiệu vào chính loại tài liệu Giới thiệu nhân viên.
Lưu ý 2: 'Trạng thái' của Việc giới thiệu nhân viên sẽ thay đổi thành Đã hoàn thành sau khi tất cả các Hoạt động liên quan hoàn tất.
Mẫu Giới thiệu Nhân viên là một bản thiết kế có chứa danh sách các Hoạt động Giới thiệu Nhân viên được xác định trước. Mẫu giới thiệu nhân viên có thể được tạo cho một Bộ phận, chức danh và cấp nhân viên cụ thể.
Để tạo Mẫu giới thiệu nhân viên mới:
Đi tới: Nguồn nhân lực> Vòng đời nhân viên> Mẫu giới thiệu nhân viên> Mới.
Nhập Phòng ban, Chức vụ và Hạng nhân viên (tùy chọn).
Đề cập đến các Hoạt động để giới thiệu. Đối với mỗi Hoạt động, bạn cũng có thể đề cập đến Người dùng hoặc Vai trò, hoặc một trong số đó, người mà Hoạt động này sẽ được chỉ định.
Bạn cũng có thể lên lịch cho Hoạt động giới thiệu bằng cách chỉ định Ngày bắt đầu (Ngày) tức là khi hoạt động phải bắt đầu và Thời lượng (tính bằng Ngày) cho giống nhau.
Khi nộp hồ sơ Giới thiệu nhân viên, một Dự án sẽ được tạo. Trong Dự án, Nhiệm vụ cũng sẽ được tạo cho mỗi Hoạt động. Nếu bạn đã đặt ngày và thời lượng cho các hoạt động, các nhiệm vụ sẽ được tạo với Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc thích hợp, ngoại trừ ngày nghỉ.
Bạn có thể xem các Dự án và Nhiệm vụ đã tạo như hình bên dưới:
Ngoài ra, mỗi Hoạt động có thể được chỉ định trọng số dựa trên mức độ quan trọng của nó.
Dựa trên tiến độ của Nhiệm vụ, tiến trình có thể được cập nhật trong quá trình Giới thiệu nhân viên.
Bạn có thể trực tiếp tạo Nhân viên thông qua loại tài liệu Giới thiệu nhân viên (nếu chưa được tạo) sau khi tất cả các tác vụ giới thiệu bắt buộc hoàn tất.
Last updated