Bản đồ kỹ năng của nhân viên

Bản đồ kỹ năng của nhân viên

Bản đồ Kỹ năng của Nhân viên là một bản ghi giúp tổ chức của bạn theo dõi các bộ kỹ năng và đào tạo của Nhân viên của bạn. Nó có thể được sử dụng để đánh giá từng kỹ năng của Nhân viên và theo dõi sự phát triển của họ sau mỗi khóa đào tạo nội bộ. Dữ liệu này có thể được sử dụng tại thời điểm thẩm định.

Để ghi lại Bản đồ Kỹ năng của Nhân viên, hãy truy cập:

Trang chủ> Nguồn nhân lực> Vòng đời của nhân viên> Bản đồ kỹ năng của nhân viên

Đảm bảo rằng bạn đã đặt các Kỹ năng cần thiết cho các chỉ định từ loại tài liệu Kỹ năng.

1. Cách tạo Bản đồ Kỹ năng Nhân viên

  1. Chuyển đến danh sách Bản đồ Kỹ năng Nhân viên, nhấp vào Mới.

  2. Chọn Nhân viên.

  3. Dựa trên chỉ định của hệ thống Nhân viên sẽ kéo các Kỹ năng. Đặt Mức độ thành thạo trong số 5 và Ngày đánh giá.

  4. Nếu Nhân viên thiếu bất kỳ kỹ năng nào, bạn có thể lên lịch đào tạo cho Nhân viên.

  5. Trong bảng Đào tạo, hãy chọn Sự kiện đào tạo và Ngày đào tạo.

  6. Tiết kiệm.

Last updated