Round 1 - HD gửi email cho NCC
Last updated
Last updated
Hướng dẫn tạo:
Người dùng thao tác như hình hoặc truy cập theo link: - Danh mục Round 1 Chào hỏi NCC:
Màn hình hiển thị:
Người dùng chọn "Lưu" --> Hệ thống sẽ tự động kéo danh sách NCC (NCC chưa mua hàng và NCC chưa phản hồi email) & nhóm hàng cần gửi email.
Đồng thời hệ thống sẽ gửi email hàng loạt sau khi gửi
Trường hợp muốn gửi lại email cho NCC: Vào chọn bản ghi --> Tick chọn trường Gửi email và lưu lại để gửi lại email
Cách 1: Xem trong danh sách NCC
Nhân viên truy cập vào danh sách NCC, kéo xuống xem nhóm hàng NCC đang bán. Trường hợp NCC phản hồi theo email ở round 1 sẽ được tick chọn tại cột "Suppiler Check"
Cách 2: Xem trong danh mục phản hồi của NCC: User vào danh mục phản hồi của nhà cung cấp vào nhấn vào xem để kiểm tra kết quả phản hồi của NCC.
*Trường hợp NCC đã có phản hồi: Hệ thống sẽ cập nhập tick chọn đã Trả lời
Người dùng cập nhập vào link hoặc thao tác như hình để chỉnh sửa nội dung email gửi đi
Sau khi nhấn gửi: Hệ thống sẽ auto tạo từng phần ghi nhận phản hồi của NCC theo link: (Danh mục Round 1 Phản hồi của NCC)