Round 1 - HD gửi email cho NCC

Hướng dẫn tạo:

Khỏi tạo danh sách gửi email NCC

Người dùng thao tác như hình hoặc truy cập theo link: Round 1 Chào hỏi NCC (oshima.vn) - Danh mục Round 1 Chào hỏi NCC:

Màn hình hiển thị:

Người dùng chọn "Lưu" --> Hệ thống sẽ tự động kéo danh sách NCC (NCC chưa mua hàng và NCC chưa phản hồi email) & nhóm hàng cần gửi email.

Sau khi nhấn gửi: Hệ thống sẽ auto tạo từng phần ghi nhận phản hồi của NCC theo link: Supplier Round Mail (oshima.vn) (Danh mục Round 1 Phản hồi của NCC)

Đồng thời hệ thống sẽ gửi email hàng loạt sau khi gửi

Trường hợp muốn gửi lại email cho NCC: Vào chọn bản ghi --> Tick chọn trường Gửi email và lưu lại để gửi lại email

Xem lại phản hồi của NCC

  • Cách 1: Xem trong danh sách NCC

Nhân viên truy cập vào danh sách NCC, kéo xuống xem nhóm hàng NCC đang bán. Trường hợp NCC phản hồi theo email ở round 1 sẽ được tick chọn tại cột "Suppiler Check"

  • Cách 2: Xem trong danh mục phản hồi của NCC: User vào danh mục phản hồi của nhà cung cấp vào nhấn vào xem để kiểm tra kết quả phản hồi của NCC.

*Trường hợp NCC đã có phản hồi: Hệ thống sẽ cập nhập tick chọn đã Trả lời

Chỉnh sửa nội dung email:

https://ocrm.oshima.vn/app/email-nk

Người dùng cập nhập vào link hoặc thao tác như hình để chỉnh sửa nội dung email gửi đi

Last updated