Đề nghị thanh toán

Đề nghị thanh toán

Lệnh Thanh toán là một tài liệu nội bộ để ghi lại các khoản thanh toán hàng loạt cho các Nhà cung cấp.

Trong các tập đoàn lớn, quyết định thanh toán cho Nhà cung cấp được thực hiện bởi một người như Giám đốc mua hàng. Hành động thanh toán được thực hiện bởi Kế toán (Người dùng tài khoản).

Lệnh Thanh toán là thông tin liên lạc giữa Quản lý mua hàng và Tài khoản thông báo cho Kế toán tiến hành Thanh toán.

Trong ERPNext, bằng cách sử dụng Lệnh thanh toán, bạn có thể tìm nạp nhiều Yêu cầu thanh toán được tạo dựa trên một Nhà cung cấp.

1. Điều kiện tiên quyết

Trước khi tạo và sử dụng Lệnh thanh toán, trước tiên bạn nên tạo như sau:

2. Cách tạo Lệnh thanh toán

  1. Chuyển đến danh sách Lệnh thanh toán và nhấp vào Mới.

  2. Chọn tài khoản ngân hàng của Công ty.

Last updated