Tích hợp Lịch Google

Tích hợp Lịch Google

ERPNext cung cấp tích hợp với Lịch Google để tất cả người dùng đồng bộ hóa Sự kiện trên Lịch Google của họ với ERPNext.

Cách thiết lập Tích hợp Lịch Google

Để cho phép đồng bộ hóa với Lịch Google, bạn cần cho phép ERPNext nhận dữ liệu Sự kiện lịch từ Google. Tích hợp Lịch Google được thiết lập theo các bước sau:

  • Tạo thông tin đăng nhập OAuth 2.0 qua Cài đặt Google .

  • Trong danh sách Lịch Google, nhấp vào Mới. Nhập Tên Lịch và Người dùng mà bạn muốn đồng bộ hóa rồi lưu nó.

  • Tùy thuộc vào dữ liệu bạn muốn đồng bộ hóa, bạn có thể chọn sau

    • Kéo từ Lịch Google - Đồng bộ hóa tất cả sự kiện từ Lịch Google sang ERPNext.

    • Đẩy tới Lịch Google - Đồng bộ hóa tất cả sự kiện từ ERPNext sang Lịch Google.

  • Bây giờ hãy nhấp vào Ủy quyền truy cập lịch để ủy quyền cho ERPNext nhận dữ liệu Sự kiện lịch từ Google.

  • Sau khi được Ủy quyền, bạn có thể đồng bộ hóa Sự kiện Lịch Google theo cách thủ công hoặc để ERPNext đồng bộ hóa Danh bạ Google hàng ngày.

Cách sử dụng Tích hợp Lịch Google

Tạo sự kiện trong ERPNext

  • Khi Tích hợp Lịch Google thành công, tất cả các sự kiện được tạo trong ERPNext sẽ được đồng bộ hóa nếu Push to Google Calendarđược chọn.

Đồng bộ hóa sự kiện từ Lịch Google

  • Khi Tích hợp Lịch Google thành công, tất cả các sự kiện trong Lịch Google sẽ được đồng bộ hóa nếu Pull from Google Calendarđược chọn.

Last updated