Phiên bản tài liệu

Phiên bản tài liệu

Trong ERPNext, Lập phiên bản Tài liệu là một tính năng cho phép bạn theo dõi tất cả các thay đổi được thực hiện trong một biểu mẫu hoặc tài liệu.

Tính năng này rất hữu ích khi tiến hành Kiểm tra Đuôi để kiểm tra xem những thay đổi nào đã được thực hiện trong tài liệu cùng với thời gian thay đổi và bên liên quan chịu trách nhiệm.

Cách bật lập phiên bản tài liệu

Giả sử rằng chúng ta cần bật Lập phiên bản tài liệu cho Đơn đặt hàng.

  1. Chuyển đến Danh sách Đơn đặt hàng.

  2. Nhấp vào Tùy chỉnh từ trình đơn thả xuống.

  3. Bạn sẽ được dẫn đến trang Tùy chỉnh biểu mẫu cho Đơn đặt hàng.

  4. Chọn trường "Theo dõi thay đổi" trong Thuộc tính.

Với điều này, Lập phiên bản tài liệu sẽ được bật cho tất cả các Đơn đặt hàng đã được chỉnh sửa từ đó trở đi.

Nhật ký phiên bản

Đối với mỗi tài liệu đã bật Lập phiên bản tài liệu, Nhật ký Phiên bản sẽ được tạo. Tại đây, sẽ có các liên kết đến các phiên bản cụ thể của tài liệu.

Khi bạn nhấp vào các liên kết này, bạn sẽ được dẫn đến nhật ký của tất cả các trường và các thay đổi được thực hiện trong đó.

Last updated