Tự động tạo việc cần làm

Tự động tạo việc cần làm

Mọi Tài liệu trong ERPNext đều có một tùy chọn được gọi là 'Gán cho' trong thanh bên. Sử dụng tùy chọn này, bất kỳ Tài liệu nào cũng có thể được gán cho người dùng. Người dùng sẽ được chỉ định một Việc cần làm đồng thời.

Trong các điều kiện như vậy, ba trạng thái Việc cần làm được xác định theo các cập nhật về nhiệm vụ.

Hãy xem xét một tình huống trong đó Việc cần làm được chỉ định thông qua Sự cố. Giả sử rằng có 2 cấp độ Hỗ trợ trong một tổ chức L1 và L2 và mọi phiếu hỗ trợ mới được coi là vấn đề hỗ trợ L1 và được giao cho các thành viên có liên quan trong nhóm. Trong trường hợp này, các trạng thái Việc cần làm sẽ thay đổi như sau:

  1. Mở : Khi một vấn đề được tạo và được chỉ định cho một thành viên nhóm hỗ trợ L1.

  2. Đã đóng : Thành viên nhóm hỗ trợ L1 xác định vấn đề và giải quyết nó.

  3. Đã hủy : Thành viên nhóm hỗ trợ L1 xác định vấn đề là vấn đề cấp hỗ trợ L2 và chỉ định vấn đề đó cho thành viên nhóm có liên quan.

Mở lại các nhiệm vụ đã đóng

Trong trường hợp tương tự như trên, giả sử rằng phiếu hỗ trợ được đánh dấu gần bởi một thành viên nhóm hỗ trợ L1. Tuy nhiên, ISsue sẽ được mở lại nếu vé được mở lại hoặc có hoạt động trong vấn đề này

Đồng thời, Việc cần làm được liên kết với Vé hỗ trợ cũng sẽ được mở lại.

Last updated