Báo cáo CRM

Báo cáo CRM

Tính năng báo cáo của mô-đun CRM giúp người dùng có được thông tin về khách hàng tiềm năng. Sử dụng các báo cáo sau đây, người dùng ERPNext có thể phân tích dữ liệu về lịch sử của khách hàng tiềm năng với một công ty và sẽ giúp người dùng xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng tiềm năng. Đây là tập hợp các báo cáo trong CRM > Báo cáo .

1. Chi tiết khách hàng tiềm năng

Báo cáo này cung cấp tên khách hàng tiềm năng, địa chỉ, chi tiết liên hệ, nguồn khách hàng tiềm năng, lãnh thổ và các chi tiết khác.

Báo cáo chi tiết khách hàng tiềm năng

2. Phễu bán hàng

Bằng cách sử dụng báo cáo kênh bán hàng và bằng cách định lượng số lượng khách hàng tiềm năng ở từng giai đoạn của quy trình, bạn có thể biết được khách hàng tiềm năng của mình.

Để biết thêm chi tiết, hãy kiểm tra Kênh bán hàng .

3. Triển vọng đã cam kết nhưng chưa chuyển đổi

Sử dụng báo cáo này, người dùng nhận được thông tin về những khách hàng tiềm năng đã thể hiện sự quan tâm đến công việc kinh doanh với bạn nhưng vì lý do nào đó mà họ không được chuyển đổi thành khách hàng.

Khách hàng tiềm năng đã tham gia nhưng chưa chuyển đổi

4. Phút phản hồi đầu tiên cho cơ hội

Trong kỷ nguyên internet này, tất cả chúng ta đều mong đợi thời gian phản hồi nhanh hơn đối với bất kỳ truy vấn nào của mình. Báo cáo này cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về thời gian các giám đốc bán hàng dành để phản hồi một cơ hội. Thời gian trung bình cho phản hồi đầu tiên càng ít càng tốt.

Bạn có thể nhập phạm vi ngày mà bạn muốn phân tích số phút cho phản hồi đầu tiên. Biểu đồ đường được hiển thị ở trên cùng và thông tin chi tiết về ngày tháng ở dưới cùng.

Phút để có cơ hội phản hồi đầu tiên

5. Khách hàng không hoạt động

Báo cáo này hiển thị danh sách khách hàng đã không mua hàng kể từ số ngày cụ thể. Bạn có thể đề cập đến số ngày trong bộ lọc 'Số ngày kể từ lần đặt hàng cuối cùng'. Ngoài ra, bạn có thể đề cập xem Đơn đặt hàng hoặc Hóa đơn bán hàng có được xem xét trong bộ lọc DocType hay không.

6. Địa chỉ và Liên hệ

Chọn Khách hàng trong 'Loại nhóm', báo cáo sẽ hiển thị địa chỉ và chi tiết liên hệ của tất cả khách hàng.

Bạn cũng có thể chọn khách hàng cụ thể trong 'Tên bên' và báo cáo sẽ hiển thị địa chỉ và chi tiết liên hệ của khách hàng cụ thể đó.

7. Mất cơ hội

Báo cáo này cung cấp các chi tiết Cơ hội bị mất như cơ hội từ, bên, tên khách hàng, lý do bị mất, giai đoạn bán hàng, lãnh thổ và các chi tiết khác.

Last updated