Người dẫn dắt

Người dẫn dắt

Trải qua nhiều năm triển khai CRM, chúng tôi nhận ra rằng việc triển khai thành công phụ thuộc rất nhiều vào thái độ và các yếu tố vô hình.

CRM không bắt buộc.

Giống như việc tập luyện thể dục Cơ thể con người có vẻ như không cần tập thể dục hôm nay hoặc thậm chí ngày mai, nhưng về lâu dài, nếu bạn muốn duy trì cơ thể và sức khỏe của mình, bạn cần dành thời gian cho việc luyện tập.

Tương tự, theo thời gian, hệ thống quản trị CRM đóng vai trò quan của trọng trong công ty bằng cách giữ cho nó phù hợp và hiệu quả. Bạn càng trì hoãn việc sắp xếp mọi thứ theo thứ tự, bạn càng mất nhiều thời gian để chỉnh sửa. Điều này có thể gây ra sự tiêu tốn chi phí không cần thiết.

Vì vậy, khi bạn bắt đầu triển khai CRM, hãy chú ý đến những lợi ích lâu dài. Giống như việc tập thể dục, có gây đau đớn trong thời gian ngắn, nhưng sẽ làm nên điều kỳ diệu nếu bạn tiếp tục tập luyện.

Sự thành công của công ty

Để áp dụng CRM trong việc quản trị của công ty người dùng cần rất nhiều nỗ lực. Mọi thay đổi đều cần một người dẫn dắt và nhiệm vụ của người dẫn dắt là tổ chức và tiếp thêm năng lượng cho toàn công ty thực hiện. Nhà dẫn dắt cần phải kiên cường trong trường hợp xảy ra sự cố.

Trong nhiều công ty mà chúng ta đã thấy, người dẫn dắt thường là chủ sở hữu hoặc một nhà quản lý cấp cao. Đôi khi, người dẫn dắt là đối tác được thuê ngoài công ty. Trong cả hai trường hợp, người dùng cần xác định định hướng của mình trước.

Rất có thể đó là bạn!

Hãy bắt đầu nào!

Last updated

Change request #323: