Đánh giá

Thẩm định

Đánh giá hiệu quả công việc là một phương pháp mà bằng văn bản và đánh giá việc thực hiện công việc của một nhân viên.

Trong ERPNext, bạn có thể quản lý Đánh giá nhân viên bằng cách tạo Mẫu đánh giá cho từng vai trò với các tham số xác định hiệu suất bằng cách đưa ra trọng số thích hợp cho từng tham số.

Để truy cập Thẩm định, hãy truy cập:

Nhân sự> Hiệu suất> Thẩm định

1. Điều kiện tiên quyết

Trước khi tạo Thẩm định, hãy đảm bảo rằng bạn đã tạo các nội dung sau:

2. Cách tạo Thẩm định

  1. Phải: Thẩm định> Mới.

  2. Chọn Mẫu thẩm định. Nếu chưa tạo, hãy tạo Mẫu thẩm định. Nhập Tên Mẫu Thẩm định và Các Khu vực Kết quả Chính (KRA) cùng với trọng số của cùng một trọng số.

    Thẩm định
  3. Sau khi chọn Mẫu thẩm định, chọn Nhân viên, Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc.

  4. Dựa trên mẫu đã chọn, KRA sẽ được tìm nạp trong phần Mục tiêu. Nhập điểm (0-5) cho mỗi KRA. Dựa trên trọng số đã đề cập, Điểm số kiếm được sẽ được tính cho mỗi KRA.

  5. Lưu và Gửi.

    Thẩm định

Dựa trên điểm được nhập cho mỗi KRA, hệ thống sẽ tính Tổng Điểm (trên 5) cho Nhân viên.

Last updated

#323:

Change request updated